Font Size

Profile

Layout

Direction

Menu Style

Cpanel
   

ขั้นตอนการรับบริการตรวจสุขภาพที่หน่วยงานราชการ

๑.      กรอกข้อมูลส่วนตัวในแบบฟอร์มการตรวจสุขภาพให้เรียบร้อย
๒.      นำสมุดตรวจสุขภาพ (เล่มเดิม) ติดตัวมาด้วย
๓.      เตรียมอุจจาระและปัสสาวะในกระป๋องสำหรับเก็บสิ่งส่งตรวจที่แจกให้  พร้อมทั้งเขียนชื่อ – สกุล     ที่ชัดเจนติดที่ข้างกระป๋อง
๔.      สุภาพสตรีท่านที่มีประจำเดือนขอให้งดส่งปัสสาวะตรวจ
๕.      เข้ารับการตรวจสุขภาพตามวัน – เวลาที่กำหนด  พร้อมทั้งส่งแบบฟอร์มการตรวจสุขภาพให้แก่เจ้าหน้าที่ ณ จุดให้บริการ   รับบริการวัดความดันโลหิต  ประเมินภาวะโภชนาการ  บันทึกประวัติการเจ็บป่วย
๖.      ส่งปัสสาวะ -  อุจจาระ  ที่จุดบริการเจาะเลือด
๗.      ผู้ที่มีความประสงค์จะตรวจมะเร็งปากมดลูก ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ ณ จุดให้บริการ เพื่อออกบัตรตรวจ  โดยจะต้องมารับบริการตรวจที่ห้องตรวจสูติ – นรีเวช  (ห้องเบอร์ ๒๐๕ ชั้น ๒  โรงพยาบาลเลย)
๘.      เอกซเรย์ทรวงอกโดยรถเอกซเรย์เคลื่อนที่  ที่โรงพยาบาลจัดเตรียมไว้บริการ  (สำหรับหน่วยงานที่มีผู้รับบริการตรวจสุขภาพน้อยกว่า ๕๐ ราย จะมีการกำหนดนัดหมายวัน / เวลา ในการเอกซเรย์ทรวงอกภายหลังตามความเหมาะสม)
๙.      ภายหลังการตรวจสุขภาพประมาณ ๓ – ๔  สัปดาห์  โรงพยาบาลเลยจะมีทีมแพทย์ พยาบาล และเภสัชกรไปให้บริการแจ้งผลการตรวจที่หน่วยงานของท่าน (กรณีที่หน่วยงานนั้นมีผู้ที่ตรวจพบความผิดปกติ   ตั้งแต่ ๒๐ คนขึ้นไป)   หากผู้ที่ตรวจพบความผิดปกติมีจำนวนน้อยกว่าที่กำหนด  ท่านจะได้รับแจ้งผลการตรวจทางโทรศัพท์และจะมีบริการ Express way เพื่อฟังผลการตรวจกับอายุรแพทย์ที่โรงพยาบาลเลย
๑๐.  ในรายที่ผลการตรวจผิดปกติเร่งด่วน  ท่านจะได้รับแจ้งผลการตรวจภายใน ๓  - ๕ วัน และนัดพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเลย

 

หมายเหตุ การตรวจสุขภาพ ณ หน่วยงานราชการนั้นจะต้องมีจำนวนผู้รับบริการไม่ต่ำกว่า ๕๐ คน และทำหนังสือราชการมาที่โรงพยาบาลเลยล่วงหน้าอย่างน้อย ๒ สัปดาห์หรือเพื่อความรวดเร็วจะประสานแจ้งความประสงค์ทาง e – mail :  env_occ.loei @ hotmail.com ล่วงหน้าได้ตลอด ๒๔ ชม.

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  โทร. ๐๔๒ – ๘๖๒๑๒๓ ต่อ ๗๑๖ หรือทาง Email .  env_occ.loei @ hotmail.com

You are here การให้บริการ โปรแกรมตรวจสุขภาพ ขั้นตอนการรับบริการตรวจสุขภาพที่หน่วยงานราชการ